Shopping Information
Wet Avocado
Tôi phải làm gì nếu nhận được sản phẩm bị hỏng hoặc sai?
– Wet Avocado sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm bị hư hỏng hoặc sai bao gồm cả phí vận chuyển. Vui lòng cho chúng tôi xem hình ảnh hoặc video để chứng minh rằng sản phẩm bị sai và bị hư hỏng qua email hoặc phương tiện truyền thông xã hội, Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ để giải quyết vấn đề.
Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?
– WA không chấp nhận bất kỳ trường hợp hủy đơn hàng nào nếu sản phẩm không có vấn đề về sản xuất. Bạn có thể điều chỉnh sản phẩm và .WA sẽ không chịu trách nhiệm về khoản chênh lệch hoàn lại.
Thông tin giao hàng
– Đối với sản phẩm có sẵn: Gói hàng sẽ được gửi đến công ty giao hàng sau khi bạn đặt hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.
– Đối với sản phẩm đặt hàng trước: Sản phẩm đặt hàng trước sẽ mất 7-14 ngày làm việc sau khi bạn đặt hàng. Khi sản phẩm có sẵn, chúng tôi sẽ gửi gói hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc. Sau khi chúng tôi gửi gói hàng đến công ty giao hàng, sẽ mất 3-5 ngày làm việc để bạn nhận được đơn hàng
Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?
After placing your order, if there are no issues, your order will be shipped within 2 business days. Additionally, you will receive a confirmation email containing shipping information to the email address provided during the ordering process.
Tôi có thể thay đổi gì trong đơn hàng của mình?
Sau khi đặt hàng, nếu không có vấn đề gì, đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng 2 ngày làm việc. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được email xác nhận có chứa thông tin giao hàng đến địa chỉ email đã cung cấp trong quá trình đặt hàng.
Product Questions
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore.
Mặt hàng đổi phải đáp ứng các tiêu chí sau
01. Có thể đổi hàng đối với các sản phẩm có kích thước khác nhau
02. Sản phẩm đổi phải có kích thước khác với sản phẩm trả lại.
03. Có thể đổi hoặc trả hàng trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, cùng với biên lai hóa đơn thuế và nhãn sản phẩm.
04. Đối với bất kỳ câu hỏi nào khác về địa chỉ trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ – wetavocado.universe@gmail.com
Quy định đổi hàng phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây
– Hàng đổi sẽ được chấp nhận đối với sản phẩm có size.
– Hàng đổi phải khác size với hàng đổi trả.
– Việc đổi hoặc trả hàng có thể được thực hiện trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được hàng cùng với biên lai hóa đơn thuế và thẻ sản phẩm.
– Nếu còn thêm các câu hỏi thắc mắc về thông tin đổi hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua -wetavocado.universe@gmail.com
Payment Questions
……
Đối với đơn hàng nội địa
– Đối với đơn hàng trong nước: WA có nhận ship COD.
Đối với đơn hàng quốc tế
– Khách hàng phải thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa/Mastercard)
– Đối với đơn hàng Quốc tế: Khách hàng sẽ phải thanh toán trước qua thẻ (Visa/Mastercard)
– Đối với đơn hàng Quốc Tế: Khách hàng sẽ phải thanh toán trước qua thẻ (Visa/Mastercard)
Tôi có thể thanh toán đơn hàng của mình bằng cách nào?
Bạn có thể thanh toán qua paypal hoặc chọn thẻ tín dụng hoặc thẻ quốc tế